คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 10 มิถุนายน 2564

กราบเรียนคุณหมอ ดร.โอ ที่นับถือ
ตอนนี้ผมพ้นจากหน้าที่ราชการมาได้กว่า 7 ปี เป็นม่ายเพราะภรรยาเสียไปเกือบ 2 ปีแล้ว สภาพร่างกายแข็งแรงตามอายุเพราะผมเป็นคนระมัดระวังตัวเอง ไม่กินอาหารจุกจิก ไม่กินเนื้อสัตว์ เน้นกินปลาและผักผลไม้มากขึ้น ออกกำลังกายทุกวันในตอนเช้า ความต้องการทางเพศสามารถมีความสุขได้เดือนละ 2-3 ครั้ง กับแฟนสาวนอกบ้านเป็นประจำ ช่วงแรกมีความสุขมาก แต่ระยะหลังมานี้เวลามีความสุขด้วยกัน ผมไม่สามารถทำให้เธอมีความสุขสุดยอดได้ อวัยวะสำคัญของผมการแข็งตัวเริ่มถดถอยและหลั่งเร็วเมื่อแข็งตัวผมก็จะต้องรีบสอดใส่และเร่งทำด้วยเกรงว่าจะเกิดการอ่อนตัวกลางคัน ซึ่งเป็นแบบนี้มานานแล้วด้วย ผมจึงมีคำถามว่า ผมจะต้องทำอย่างไร เพื่อให้เธอได้มีความสุขทางเพศด้วยกัน ขอความรู้ขอคำแนะนำจากคุณหมอด้วยครับ
ด้วยความนับถือ
วัยเกษียณ
ตอบ วัยเกษียณ
อวัยวะที่สำคัญในการสร้างความสุขและสามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของผู้หญิงที่สามารถทำให้ผู้หญิงมีความสุขสุดยอดนนั่นคือ จุดจี ของผู้หญิงนั้น เมื่อสัมผัสครั้งแรกผู้หญิงจะมีความรู้สึกเหมือนอยากจะปัสสาวะ แม้ว่าจะเพิ่งปัสสาวะมาไม่นาน แต่หากมีการนวดสัก 2-10 วินาที ปฏิกิริยาตอบสนองในระยะแรกจะเปลี่ยนเป็นความพอใจทางเพศ ซึ่งรุนแรง และให้มีความสุขได้มาก ผู้หญิงบางคนมีการบรรลุจุดสุดยอดจากการกระตุ้นจุดจี นอกจากจุดจี จุดที่สามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศที่หาง่ายนั้นก็คือ คลิตอริส หรือจุดซีเป็นปุ่มนูนอยู่ด้านบนอวัยวะเพศของผู้หญิง เวลามีอารมณ์จะยืดพองตัวเห็นเด่นชัดรูปร่างเหมือนอวัยวะเพศชายมีลำตัวและหัวมีหนังปิดเช่นกันโดยมีรูปร่างเล็กขนาดครึ่งหนึ่งของนิ้วก้อยเวลาพองตัวเต็มที่ขณะมีอารมณ์สูงสุดผู้ชายทั่วไปจะไม่รู้จักและสัมผัสไม่เป็น ซึ่งเมื่อกระตุ้นจุดนี้ก็จะสามารถทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้เช่นกัน

การแก้ไขที่อยากจะแนะนำสำหรับตัวคุณก็คือการแก้ไขอาการอีดีที่คุณกำลังเป็นอยู่ขณะนี้ การที่อวัยวะเพศแข็งตัวไม่เต็มที่ และอ่อนตัวไว อาการนี้หากเกิดกับชายสูงอายุแล้วไม่ได้รับการแก้ไขปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลานานมักจะทำให้เกิดอาการหลั่งเร็วตามมาไม่ช้าก็เร็ว ชายสูงอายุที่เริ่มมีอาการอีดีไม่ควรที่จะนิ่งนอนใจเพราะอาการดังกล่าวเป็นสัญญาณเตือนให้คุณรู้ว่าคุณกำลังมีโรคทางกายที่ซ่อนอยู่ ชายวัยนี้มักมีความเสื่อมของหลอดเลือดทั่วร่างกาย หากเกิดที่อวัยวะเพศก็ทำให้เลือดไหลเข้าองคชาตได้น้อยลง การแข็งตัวเกิดขึ้นได้ไม่เต็มที่ ส่งผลให้เกิดการอ่อนตัวได้ง่าย และเกิดอาการหลั่งเร็วตามมา ซึ่งสาเหตุที่ทำให้หลอดเลือดเสื่อมมักจะมาจากการมีไขมันในเลือดสูง เป็นเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจและหลอดเลือด ต้องให้แพทย์ควบคุมด้วยยาสม่ำเสมอ

ด้านแข็งแรงทางเพศให้บริหารกล้ามเนื้อเพศเพื่อเพิ่มออกซิเจนแก่กล้ามเนื้อช่วยให้กล้ามเนื้อที่ขาดเลือดหล่อเลี้ยงมีเลือดมาหล่อเลี้ยงที่เพียงพอ กล้ามเนื้อจะได้ไม่ฝ่อและลีบคู่กับการใช้คลื่นความถี่ต่ำกระตุ้นเพื่อซ่อมแซมหลอดเลือดที่เสื่อมจากการตะกรันจากไขมันและน้ำตาลมาเกาะ ช่วยเพิ่มกระบวนการสร้างเส้นเลือดขึ้นมาใหม่เป็นเส้นเลือดที่สมบูรณ์แข็งแรง เลือดก็จะไหลเวียนได้ดีมากขึ้น หากได้รับการแก้ไขตรงจุดนี้ฝ่ายชายก็จะแข็งแรงทางเพศได้ภายใน 3 อาทิตย์ โดยไม่ต้องใช้ยาเฉพาะกิจเลย.

-------------------------
ดร.โอ สุขุมวิท 51...