คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 2 มีนาคม 2564

เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ
ผมอายุ 68 ปี อาศัยอยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทย ปัจจุบันผมป่วยด้วยไขข้ออักเสบ หรือรูมาตอยด์ มือไม่หงิกไม่งอ แต่เดินปวดเข่า ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทานแต่ผักและปลาเป็นส่วนมากเพราะป่วย จึงร่วมเพศกับภรรยาไม่ได้มาเป็นปีแล้ว เธออายุ 51 ปี อยู่กันมา 35 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน เธอให้กำลังใจผมมาตลอด เธอบอกว่าเรามีความสุขกันมามากแล้ว ขอให้รักษาตัวเองเถอะ ถึงจะพูดอย่างไรผู้ชายเรามันไม่สบายใจครับ ผมก็อยากจะมีการร่วมเพศกันบ้าง แต่มันไม่แข็งตัวและไม่มีอารมณ์เลยครับ ทุกวันนี้อยู่กันอย่างเพื่อน เธอก็มั่นคงไม่วอกแวกเลย ผมอ่านคอลัมน์เสพสมบ่มิสมในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ผมสนใจในยาฉีดด้วยตัวเองเข้าที่อวัยวะเพศเป็นอย่างมาก และได้ตรวจเลือดทุกครั้งผลก็ออกมาดีทุกตัว ขอ ดร.โอ ช่วยแนะนำเรื่องยาฉีดให้ผมด้วยครับ
ด้วยความนับถือ
รังษี 68
ตอบ รังษี 68
ยาฉีดถือเป็นอีกหนึ่งวิธีในการรักษาชายที่มีอาการอวัยวะเพศแข็งตัวไม่เต็มที่ การใช้ยาฉีดรักษาอาการอีดีนั้นปัจจุบันได้ผลดีต่อผู้ที่มีปัญหาเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ข้อเด่นของการใช้ยาฉีดคือจะออกฤทธิ์แบบเฉพาะที่จึงมีผลต่ออวัยวะอื่นน้อยกว่า ขนาดของยาที่ใช้สามารถลดลงและเพิ่มขึ้นได้ตามความเหมาะสมของผู้ป่วยแต่ละราย สามารถใช้ได้กับผู้ที่มีอาการอีดีทุกสาเหตุ การแข็งตัวสามารถเกิดขึ้นได้ 80-90% ขึ้นอยู่กับขนาดของยาที่ใช้และสามารถแข็งตัวได้โดยที่ไม่ต้องการเล้าโลมกระตุ้นทางเพศ สามารถออกฤทธิ์หรือแข็งตัวได้ภายใน 5-10 นาที ไม่อันตรายต่อผู้ป่วยโรคหัวใจที่ได้รับการรักษาด้วยยากลุ่มไนเตรตอยู่ เป็นเบาหวานก็ต้องใช้ยาฉีดเข้าช่วย โดยเฉพาะเบาหวานเรื้อรัง รุนแรง

ยาฉีดจะดีกว่ายาเม็ด โดยการใช้เครื่องนำยาฉีด ใช้ง่ายและไม่น่ากลัวและไม่มีอันตรายใด ๆ ใช้แล้วจะได้ผลดีและมีความรู้สึกดี ๆ กลับคืนมาอีกครั้ง ความแข็งตัวจากยาฉีดจะอยู่ได้นาน 1/2-1 ชั่วโมง ซึ่งก็เพียงพอที่จะให้ความสุขแก่ฝ่ายหญิงได้เหลือเฟือ ยิ่งดีมากถ้าเจอผู้หญิงที่ถึงจุดสุดยอดยากหรือสามารถตอบสนองทางเพศได้หลายครั้ง ก็จะสมดุลยิ่งขึ้น

การแข็งตัวยากยาฉีดต้องมีการผสมยาให้พอดี หากฉีดมากเกินคำแนะนำจากแพทย์ไปก็จะแข็งตัวนานไปเป็นอันตราย บางรายแข็งตัวต่อเนื่องแล้วไม่ยอมอ่อนตัวหรือมีอาการแข็งตัวเป็นประจำ แบบนี้ต้องเข้าพบแพทย์ด่วนเพื่อรับการรักษาอย่างถูกต้อง การแข็งตัวมีหลายแบบ บ้างก็ชอบแข็งเต็มที่ บางคนก็ชอบแข็งพอดีเป็นรสนิยมของหญิงแต่ละคนไม่เหมือนกันจึงควรได้รับการฝึกฝนและรับคำปรึกษาจากแพทย์ถึงรายละเอียดเรื่องยาฉีดก่อนจำเป็นมาก สะดวกแก่ชายเบาหวานเรื้อรังโดยเฉพาะกลุ่มที่ใช้ยาเฉพาะกิจแล้วไม่ได้ผล

ยาฉีดยังช่วยฟื้นฟูกลุ่มคนไข้มะเร็งต่อมลูกหมากและมะเร็งทั่วไปให้กลับมามีสมรรถภาพแข็งตัวดีจนร่วมเพศได้ภายในเวลา 2-3 วันขณะฝึก ชายกลุ่มหลังผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมากจึงได้ประโยชน์จากยาฉีดอย่างมาก ผู้ที่มีปัญหาอาการอีดี และยังไม่ได้รับการรักษาหรือกำลังมองหาวิธีการรักษาอยู่นั้น ควรระมัดระวังอย่างมากในการหาซื้อยามาใช้เอง เพราะหากเกิดความผิดพลาดอันตรายที่เกิดขึ้นส่งผลเสียต่อสุขภาพ.

...........................
ดร.โอ สุขุมวิท 51...