คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 2 เมษายน 2563

กราบเรียน คุณหมอ ดร.โอ ที่นับถือ
        
ตอนนี้ผมอายุ 38 ปี ร่างกายแข็งแรงดี โรคประจำตัวไม่มี แต่มีปัญหากังวลใจไม่น้อยและอยากได้คำตอบโดยเร็ว กล่าวคือ ผมเป็นคนหลั่งเร็วมาตั้งแต่วัยหนุ่มหลั่งเร็วมากขนาดได้รับการเล้าโลมก็หลั่งแล้ว พยายามตั้งต้นใหม่เป็นครั้งที่สองก็ไม่เกินหนึ่งนาที ภรรยาผมหงุดหงิดเป็นที่สุดเลย เริ่มปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน อ้างเหตุผลต่าง ๆ นานา จนที่สุด ขณะนี้แยกห้องนอนกันมาได้สักพักแล้ว บางครั้งก็พาลทะเลาะกันทุกครั้งที่จะมีเพศสัมพันธ์ คุณหมอครับ โปรดให้คำชี้แนะและวิธีการแก้ไขกับผมด้วยครับ

ด้วยความนับถือ
อ้วน 38

ตอบ อ้วน 38
        
อาการหลั่งเร็วในวัยหนุ่ม คือใช้เวลา 60 วินาที ก็หลั่ง ทั้งที่พยายามอดกลั้นไม่สำเร็จ วัยหนุ่มหมายถึงวัยก่อน 40 ปี ส่วนมากยังคงมีความแข็งตัวที่ดี กล้ามเนื้อเพศยังแข็งแกร่ง พอหลั่งเสร็จก็จะอ่อนตัวลงช่วงสั้นแล้วก็จะแข็งตัวได้อีก ช่วงเวลาที่หลั่งแล้วอ่อนลงจนเริ่มแข็งตัวได้อีกช่วงเวลานี้เรียกชื่อว่า เพริท ช่วงนี้ใช้เวลายิ่งสั้นยิ่งดี เช่นหนึ่งนาที สองนาที หรือ ห้านาที ก็ยังจัดได้ว่าเป็นเวลาที่ยังช่วยให้ต่อยอดการร่วมเพศหนที่สองให้เป็นไปอย่างกลมกลืน คือ ฝ่ายหญิงยังรับสภาพได้คือฝ่ายหญิงจะรู้ว่าชายหลั่งแล้ว แต่สภาพของการแข็งตัวยังไม่หดตัว ไม่เหลวเละอย่างมะเขือเผา ยังคงมีความกำยำของกล้ามเนื้อเหลืออยู่จากน้ำเลือดที่คั่งการลดความอิ่มตัวลดลงช้า ๆ แล้วพอหลั่งน้ำอสุจิเสร็จ ความเสียวหมดไปความอิ่มตัวก็จะกลับมาอีก หนึ่งนาทีก็ยิ่งดี ทั่วไปฝ่ายหญิงรอได้ถึงห้านาที เมื่อฝ่ายชายแข็งตัวได้อีก ก็จะร่วมเพศต่อ
        
ส่วนมากการร่วมเพศหนที่สอง การหลั่งจะช้าลงตามธรรมชาติเรียกว่าได้ผลดีจากความหนุ่มจากวัย ความยืดหยุ่นของเส้นเลือดยังสดไม่มีปัญหาจากปัญหาเส้นเลือด จึงช่วยให้มีการคั่งของเลือดที่กล้ามเนื้อเพศได้ดีในระยะเวลาอันสั้น ส่วนหนึ่งจะดำเนินจังหวะการมีเพศสัมพันธ์ได้ดีจนฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอด ก็เป็นการแก้ไขการหลั่งเร็วแบบธรรมชาติช่วยธรรมชาติเข้าข้างคนหนุ่มอยู่
        
ปัญหาจะเกิดคือการเริ่มหนที่สองหากยังหลั่งเร็วอีกตามด้วยอ่อนตัวนานเป็นสิบถึงยี่สิบนาที ก็จะทำให้ฝ่ายหญิงเริ่มอึดอัดใจ ชักหงุดหงิด ไม่สนุกด้วยแล้ว เกิดแบบนี้ทุกครั้งที่ร่วมเพศฝ่ายหญิงก็จะผิดหวัง ไม่กล้าหวังเลย มีความรู้สึกว่าการร่วมเพศเป็นทุกข์ เป็นเรื่องต้องอดทน ให้ฝ่ายชายสนุกแล้วเกิดความรู้สึกว่าคุ้มไหมเรื่องเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องทรมาน ฝ่ายหญิงก็เริ่มปฏิเสธห่างเหินกันจนต้องตั้งกติกา อนุญาตให้มีเพศสัมพันธ์กันหนึ่งครั้งต่อเดือนหรือไม่ก็หย่ากัน สาเหตุของการหลั่งเร็วเกิดจากขาดสารเคมีชื่อซีราโทนินในสมอง การรักษาหลั่งเร็วโดยกินยายืดการหลั่งขั้นมาตรฐาน จะฟื้นตัวคือหลั่งช้าจนไม่หลั่งต้องลดยาลง
        
การรักษาอาการหลั่งเร็วจึงต้องพบแพทย์ก่อน เมื่อควบคุมการหลั่งได้แล้วแพทย์ก็จะปรับการใช้ยาลงจนกว่าจะเป็นปกติแล้วเริ่มรักษาให้ยืดการหลั่งทีละขั้นตอน 1 นาที เป็น 3-5-10 นาที ใช้เวลาเป็น 3 เดือน หรือ 6 เดือน แต่การแข็งตัวจะคงที่หลังหลั่งแล้วจะไม่อ่อนตัว สามารถแข็งตัวเต็มที่ได้นาน 30 นาที ที่จะช่วยให้ผู้หญิงคงอดทนอยู่กับคุณอย่างเต็มใจ.

....................................................
ดร.โอ สุขุมวิท 51...