คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 21 มีนาคม 2562

เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ ค่ะ 
ดิฉันมีปัญหาที่ต้องการรับคำตอบจากคุณหมอ ดร.โอ ค่ะ ปัจจุบันดิฉันอายุ 46 ปี เคยแต่งงานมาแล้ว แต่ต้องครองตัวเป็นม่ายเนื่องจากคู่ครองเสียชีวิตมาหลายปีแล้วมีลูกติด 1 คน ตอนนี้มีชายที่เพิ่งพ้นจากหน้าที่ราชการด้วยการเกษียณอายุมาชอบพอผูกพัน อยากมาเป็นคู่ครองฉันสามีภรรยาด้วยกัน ซึ่งตัวเขาก็เป็นม่ายภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว มีลูกติดเหมือนกันแต่ก็มีครอบครัวไปแล้ว และไม่ขัดข้องที่พ่อจะมีคู่ครองใหม่ สำหรับลูกของดิฉันก็ไม่ว่าอะไรเช่นกันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของดิฉัน แต่ดิฉันยังลังเลไม่กล้าตัดสินใจเพราะเขาสารภาพว่าเขาไม่แข็งแรงเท่าวัยหนุ่มแล้ว จึงมาขอคำปรึกษาจากคุณหมอในเรื่องนี้ก่อนค่ะ เพื่อให้ชีวิตครองคู่ของเราราบรื่นไปได้ด้วยดีค่ะ
 
ด้วยความเคารพค่ะ
อ้อย 46

ตอบ อ้อย 46
สังคมสมัยนี้ผู้คนส่วนใหญ่ต่างดิ้นรนทำมาหากินเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวและตอบสนองต่อความต้องการของตัวเองเพื่อให้บั้นปลายชีวิตอยู่ได้อย่างไม่ลำบาก ไม่ว่าจะเป็นเพศชายหรือหญิง ต่างก็อยากให้ชีวิตของตนอยู่อย่างสบายไม่เหนื่อย ในการเลือกคู่ชีวิตต่างฝ่ายก็ต้องมองกันหลาย ๆ ด้านประกอบกัน ไม่ว่ารูปร่างหน้าตา สวย หล่อ อุปนิสัยใจคอและหน้าที่การงาน หญิงก็ต้องเลือกชายทำหน้าที่การงานและสามารถหาเลี้ยงตนเองได้อยู่ด้วยกันแล้วไม่อดตาย ชายวัยทองจึงกลายเป็นวัยที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะหมายปอง สาวสวยที่ฉลาดและเป็นนักการเงินก็จะมองผู้ชายที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติดังกล่าวมากกว่าที่จะคบกับเด็กหนุ่มที่ยังต้องการฐานะทางการเงิน ผ่อนรถ ผ่อนบ้าน จึงเป็นสาเหตุให้ชายวัยทองได้เปรียบกว่าเด็กหนุ่ม และถ้าเขาให้ความสุขทางเพศได้แข็งแรงเทียบเท่ากับวัยหนุ่มแล้วละก็ ย่อมทำให้มีเสน่ห์ดึงดูดใจให้หญิงสาวและหญิงม่ายหลงใหลคลั่งไคล้ได้เป็นเยี่ยม

ดังนั้นชายวัยทองที่เพียบพร้อมทางการเงิน แต่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศตามอายุที่มากขึ้นก็ต้องเริ่มแสวงหาสิ่งที่จะมาช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ โดยไม่ให้ฝ่ายหญิงรู้ว่าตนมีปัญหาทางอีดี ไม่ว่าจะเป็นยาในรูปแบบ ฉีด ทา นวด และใช้อมในปากใต้ลิ้นเวลาที่จะมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ต้องตะขิดตะขวงใจไม่ต้องอายผู้หญิงและไม่ต้องกลัวว่าผู้หญิงจะรู้ มีความปลอดภัยสูง ใช้กับคนไข้ที่เป็นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โดยได้มีการทดลองในมหาวิทยาลัยแพทย์ชั้นนำจากต่างประเทศแล้ว ซึ่งจะทำให้อารมณ์ทางเพศฟื้นตัวได้ดีขึ้น เพราะชายวัยทองมักจะเริ่มมีอารมณ์ทางเพศลดลงจากระดับฮอร์โมนเพศชายค่อย ๆ ลดลงตามอายุที่มากขึ้น ถ้าหากชายวัยทองคือวัยทองเพียบพร้อมไปด้วยฐานะทางการเงิน เกิดประสบปัญหาอีดีความมีเสน่ห์ก็จะลดลง แต่หากเพียบพร้อมทั้งการเงิน สุขภาพร่างกายและเพศแข็งแรง ก็ยิ่งทำให้มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้หลงใหลได้อย่างง่ายดาย

ขอแค่ให้แนะนำให้ฝ่ายชายมารับการตรวจและเพิ่มเติมส่วนที่ลดหย่อนลงไปอย่ายอมแพ้ปล่อยไปตามบุญตามกรรม จนเกิดปัญหาใหญ่ทำให้ครอบครัวที่น่ารักต้องจบลงเพราะเสน่ห์ของความเป็นชายหายไป วัยทองยังพร้อมที่จะให้ความสุขรอบด้านแก่หญิงที่ใกล้ชิดด้วย ความพร้อมทั้งด้านกำลังกาย กำลังใจ และกำลังทรัพย์สมบัติต่าง ๆ เพิ่มพร้อมประสบการณ์ทางเพศสัมพันธ์ก็จะเป็นชายที่พร้อมทุกด้าน รถยนต์ทำด้วยเหล็กยังต้องมีเวลาอัดฉีดเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วมนุษย์เนื้อหย่อนยานวัย 50 ปี ขึ้นไปก็ต้องฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เส้นเลือด เส้นประสาท พร้อมทั้งกำจัดของเสีย เช่น ไขมัน สารพิษที่สะสมมา 20-30 ปี จึงควรใส่ใจและแก้ไขสุขภาพให้ดีทั้งกายใจ แค่ฟื้นฟูสัก 3-4 อาทิตย์ ความแข็งแรงจะคืนมาจะได้ฟื้นฟูคุณภาพทางเพศได้ดี.
..............................
ดร.โอ สุขุมวิท 51