คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 19 กรกฎาคม 2561

เรียน ดร.โอ ที่เคารพ 
ผมอายุ 70 ปีไม่มีเบาหวาน สุขภาพร่างกายโดยทั่วไปแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ที่เป็นปัญหาอย่างมากจนต้องมาเรียนถามคุณหมอก็คือเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ อยากมีเพศสัมพันธ์แต่อวัยวะแข็งตัวได้ไม่เต็มที่ บางครั้งอ่อนตัวง่ายและหลั่งเร็วอีกด้วยแม้จะอายุมากแล้วแต่ก็ยังต้องการเหมือนกับชายหนุ่มทั่วไปอยู่ ผมอยากมีความสุขได้อย่างเต็มที่บ้าง แค่เดือนละ 1-2 หน ก็เพียงพอแล้ว คุณหมอมีคำแนะนำใน เรื่องการรักษาอย่างไรบ้าง กรุณาตอบชี้แนะด้วย พร้อมที่จะปฏิบัติตามทุกอย่าง
 
ด้วยความเคารพ
ก.ผ.70

ตอบ คุณ ก.ผ.70
หลั่งเร็วชนิดเป็นอันตรายมากสุดคือแค่ใกล้ชิดสัมผัสเล้าโลมก็ควบคุมไม่อยู่ ฉีกหน้าทุกครั้งจึงเป็นปมด้อยจนไม่อยากมีเพศสัมพันธ์เลย ต้องใช้วิธีช่วยตัวเอง วิธีช่วยตัวเองแบบนี้เรียกว่า หลั่งเร็วตลอดชีวิต หลั่งเร็วแบบที่สองคือมีสาเหตุจากการแข็งตัวไม่ดีพอแข็งแค่ 1-2 นาที แล้วก็อ่อนตัว บ้างก็สอดใส่ไม่เข้าจากหัวอวัยวะเพศอ่อนตัว และลำตัวก็แข็งบ้างไม่แข็งบ้าง การแข็งตัวไม่นานพอจึงต้องหาทางออกให้ตัวเอง โดยหาทางให้หลั่งเร็วเพื่อจบการร่วมเพศเอาตัวรอดให้มีความสุขแต่ฝ่ายหญิงไม่สนุกด้วยถึงเห็นใจแค่ไหน ก็รับไม่ได้ทุกครั้ง คือ รีบสอดใส่แล้วเร่งขยับก่อนจะอ่อนตัว ควิกกี้หากขอกันเป็นครั้งคราวฝ่ายหญิงก็เห็นใจที่ฝ่ายชายต้องรีบไปทำงานหาเงินคือรีบตื่นตี 4 ขับรถไปถึงที่ทำงาน 6 โมงเช้า

มิฉะนั้นหากตื่น 6 โมงเช้าก็จะพบเหตุการณ์รถติดบนทางด่วน 1-2 ชั่วโมง ผลาญน้ำมันโดยใช่เหตุ แค่รอคิวเสียเงินก็ 15 นาที แล้วซ้ำซากทุกวัน ช่วงเช้า–เย็น ไม่มีผู้รู้ วิธีแก้จึงเป็นทางด่วนแต่ชื่อใช้ได้ช่วงกลางคืน เวลาเช้า-เย็น จึงเป็นทางด่วน (ช้า) ซ้ำซาก เรื่อง ควิกกี้จึงเป็นเรื่องน่าสนใจกรณีสามีต้องใช้ทาง ด่วน แต่ขอให้ใช้หนึ่งครั้งต่ออาทิตย์ก็พอ การแก้ไขให้ฟื้นฟูการแข็งตัวให้ถูกวิธี พอมั่นใจแล้วก็ไม่ต้องรีบร้อนเร่งการหลั่งก็จะไม่รวดเร็ว ให้ร่วมเพศแบบช้า ๆ เป็นจังหวะเรื่อยไป การเสริมยืดการหลั่งจากปกติ 3-5 นาที เป็น 20 นาที มีวิธีการที่เป็นไปได้ไม่ยาก ได้มีวิธีเสริมระบบควบคุมด้านระบบประสาทให้เข้มแข็งโดยเติม สารที่ขาดไปจนควบคุมการหลั่งให้ช้าได้

การกดจุดกลั้นไม่ให้หลั่ง ก็เป็นการเสริมของแต่ละคนไป ให้ฝึกให้กดถูกจุดก็สามารถยืดได้ 20 นาที เป็นการรักษาแบบองค์รวมชายสูงวัย 70 ปี แล้วหลั่งเร็วก็ใช้วิธีรักษาเช่นชายอายุ 55 ปี เช่นกัน ผลการรักษามีผลดีเกิน 60% เมื่อได้ฝึกกลั้นการหลั่งกับการใช้ยารักษา จนได้ผลมั่นใจเต็มที่แล้ว ก็จะลดการใช้ยาลงเป็นขั้นบันได ถึงสุด ท้ายก็ให้เลิกใช้ยาได้ ผู้ที่ได้รับการรักษาก็ได้มีโอกาสเข้าถึงบรรยากาศถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงว่ามีลักษณะยังไง หากอายไม่ยอมรักษาก็ได้บรรยากาศถึงจุดสุดยอดของตัวเองตลอดเวลาน่าเบื่อที่สุด ปัจจุบันมียาหลายตัวช่วยยืดการหลั่งได้เกิน 70% ก็ให้ปรึกษาแพทย์ว่ายาตัวไหนเหมาะกับแต่ละคน.
..............................
ดร.โอ สุขุมวิท 51